เกี่ยวกับเรา

  • Home
  • เกี่ยวกับเรา
16
รู้จักเบสล่า

ผู้ให้บริการออกแบบ และติดตั้งโซล่าเซลล์ แบบครบวงจร

บริษัท เบสล่า จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.. 2566 โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท เบเยอร์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมาอย่างยาวนานทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ มากว่า 60 ปี ร่วมกับ บริษัท สุมิตรา พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมโซล่าเซลล์ระบบไมโครอินเวอร์เตอร์เจ้าแรกของประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ด้านพลังงานมากกว่า 15 ปี เพื่อให้บริการด้านการออกแบบและติดตั้งโซล่าเซลล์สำหรับบ้าน, ออฟฟิศ, ที่ทำงาน หรือโรงงาน แบบครบวงจร

ด้วยความตระหนักถึงปัญหาด้านพลังงานที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงานฟอสซิล (เช่น ก๊าซ น้ำมัน ถ่านหิน เป็นต้น) ในรถยนต์ การใช้งานเครื่องจักรกลในภาคอุตสาหกรรม หรือแม้แต่การผลิตไฟฟ้า ก็เป็นสาเหตุสำคัญของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์  ซึ่งส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เชื่อมโยงไปถึงสภาวะโลกร้อน และก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ 

เราจึงมุ่งแสวงหานวัตกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานทดแทนในโลกยุคใหม่ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยเราเน้นถึงความปลอดภัย และความคุ้มค่าของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญโดยมุ่งเน้นการให้สินค้าและบริการของเรานั้นต้องดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด

บริการแบบครบวงจร

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่ ด้วยแพ็คเกจการติดตั้งที่หลากหลาย

การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี
climate-change-with-industrial-pollution
การใช้พลังงานที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
การันตีด้วยผลงานที่ผ่านมา

เพราะเราคือผู้นำด้านโซล่าเซลล์

1
Sites
2000 +
inverters
4000 000+
kwh
1 MW++
Total capacity
200 000+
Reduce free cutting
10 00+TON
CO2 Reduction
Cart

No products in the cart.